Chính Sách Kiểm Hàng

CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG

Fagori cam kết mang đến trải nghiệm mua sắm nội thất trực tuyến an toàn, minh bạch và chuyên nghiệp. Chính sách kiểm hàng được xây dựng nhằm bảo vệ quyền lợi khách hàng và đảm bảo sản phẩm được giao đúng chất lượng như cam kết.


1. Quyền kiểm hàng khi nhận sản phẩm

Khách hàng có quyền kiểm tra tình trạng bên ngoài của sản phẩm trước khi ký nhận hàng:


2. Kiểm tra chi tiết sản phẩm nội thất

Với các sản phẩm nội thất như bàn ghế, tủ, giường, sofa,... khách hàng có thể yêu cầu nhân viên giao hàng hỗ trợ kiểm tra chi tiết:

 

Sản phẩm Cần kiểm tra
Bàn, ghế, tủ Bề mặt, cạnh bo, lớp phủ sơn, vết trầy
Sofa, giường Lót đệm, đường may, cấu trúc khung gỗ
Linh kiện đi kèm Bản lề, ray trượt, tay nắm, vít ốc...

Lưu ý: Việc kiểm tra chi tiết cần được thực hiện khi có mặt nhân viên giao hàng hoặc lắp đặt từ Fagori, để đảm bảo minh bạch và hỗ trợ xử lý kịp thời nếu có sự cố.


3. Các trường hợp không áp dụng kiểm hàng


4. Xử lý khi phát hiện lỗi, hư hại hoặc giao sai

Trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận hàng, nếu khách hàng phát hiện sản phẩm bị lỗi do sản xuất, do vận chuyển hoặc giao sai mẫu mã, vui lòng:

Fagori cam kết chịu trách nhiệm với các lỗi phát sinh từ phía nhà sản xuất hoặc đơn vị vận chuyển do chúng tôi ủy quyền.


Thông tin liên lạc

sona

Địa chỉ: 2A/51/102 Hoàng Đạo Thành, Quận Thanh xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0341234567

Hotline: 0341234567

Email: tech@fagogroup.vn

DMCA.com Protection Status